Thanh Tấn Land
Browse through over
650,000 tasty recipes.
Home » » ĐẾN HIM LAM CHỢ LỚN “CĂN HỘ

ĐẾN HIM LAM CHỢ LỚN “CĂN HỘ

Written By Nguyen tan on Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015 | 18:28

ĐẾN HIM LAM CHỢ LỚN “CĂN HỘ MANG PHONG CÁCH CHÂU ÂU”
TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH MUA CĂN HỘ

Sau sự thành công của Block B1, B2, B3, B4 với 700 căn hộ Him Lam Chợ Lớn đã được bán ra thị trường trong vòng 4 tháng. Nay chủ đầu tư Him Lam sẽ tiếp tục tung ra 300 căn hộ ở Block C dự kiến vào ngày 31/05/2015.

Hotline P. Kinh doanh Chủ đầu tư: 090.875.8884 – 098.925.3633

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu sơ nét về Chủ đầu tư căn hộ Him Lam Chợ Lớn:

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Him Lam: Hơn 20 năm xây dựng và phát triển chủ yếu trong 4 lĩnh vực:

Về Tài chính: Ngân hàng CPTM Bưu Điện Liên Việt với hệ thống ngân hàng từ Bắc vào Nam.Về giáo dục: hệ thống trường tiểu học và trường mầm non như Hoàng Mai 1,2,3..Về nhà hàng và sân Golf: điển hình miền Bắc có sân Golf Long Biên, miền Nam có nhà hàng Him Lam và sân tập Golf Ba Son.Lĩnh vực chính của Him Lam là đầu tư bất động sản với hàng loạt công trình tầm cỡ mang tên Him Lam trên khắp đất nước Việt Nam như : Khu đô thị mới Him Lam – Tân Hưng, Căn hộ Him Lam Riverside, Him Lam 6A, Him Lam Nam Khánh, Him Lam Đồng Diều, Him Lam Lương Đình Của…
Công ty CPKD Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) tự hào là đơn vị mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm Bất động sản cao cấp và nổi bật nhất của Him Lam.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO: Khu căn hộ được thiết kế bởi Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Anh Linh (ALINCO) là đơn vị đồng hành với các dự án Him Lam làm Chủ đầu tư.

Nhà thầu chính: Công Ty cổ phần xây lắp vật tư xây dựng (CBM) là nhà thầu uy tín từng xây dựng nhiều công trình của Him Lam như: CH The Hyco4 Tower, Him Lam Riverside giai đoạn 2 và các công trình nổi tiếng khác: Lotte Bình Dương, Lotte Vũng Tàu…
SHARE

About Nguyen tan

0 nhận xét :

Đăng nhận xét